10 คีย์บอร์ดเกมมิ่ง สุดเจ๋ง ฉบับปี 2020

 คีย์บอร์ดเกมมิ่ง อุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ไม่ว่าจะการเล่นเกม หรือการที่ต้องพิมพ์อะไรก็ตาม แต่จะมาพิมพ์แป้นพิมพ์ธรรมดามันก็คงจะ พิมพ์ไม่มันส์มือเท่าไร อย่างไรก็ต้องคำนึงถึงการใช้งาน ดีไซน์/ การออกแบบ และถามตัวเองว่าอุปกรณ์พวกนี้เข้ากับเราไหม เหนือสิ่งอื่นใดเราควรตั้งคำถามกับตนเองด้วยเช่นกันว่าจำเป็นไหม หรือถ้าจำเป็นแบบไหนกันที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรา วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา คีย์บอร์ดเกมมิ่ง สุดเจ๋ง ฉบับปี 2020 นี้มาให้เพื่อนๆได้ลองเช็คดูว่า มียี่ห้อไหน รุ่นไหน คู่ควรกับการมารองมือของเราบ้างนะ


eyboard แบบมีสาย

สำหรับใครที่สมัยเรียนยังทันกับคอมพิวเตอร์เครื่องโต ๆ เท่าตู้ปลา ต้องเคยใช้งานและได้เห็นมากับคีย์บอร์ดมีสายที่เชื่อมไปด้านหลังของคอมพิวเตอร์ ซึ่งมั่นใจว่าปัจจุบันก็ยังมีให้เห็นเยอะแยะตามสำนักงานที่ต้องการใช้งานไปนาน ๆ ประสิทธิภาพไม่ตก ไม่มีปัญหาสัญญาณไม่เข้า หรือเปิดกันไม่เป็น ดูจะวุ่นวายไปหน่อย ซึ่งต่อมาในโลกปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ต่อเป็นเทคโนโลยีที่ตอบสนองคนรุ่นใหม่ด้วยการที่ออกแบบการเชื่อมต่อแบบ USB ที่ใช้งานได้หลากหลาย เช่นซื้อมาแล้วสามารถต่อได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและโน้ตบุ๊ค และจบไปกับปัญหาอุปกณ์แบตเตอรี่หมด ซึ่งถือเป็นความสะดวกสบายที่หลายคนชื่นชอบ


Keyboard แบบไร้สาย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้การที่ไม่ต้องมีอะไรมาผูกพันถือเป็นหนึ่งในความสุข ความสะดวกสบายที่เกิดขึ้นกับชีวิตของผู้ใช้งาน ในแบบของคีย์บอร์ดไร้สายนี้ก็แบ่งได้อีก 2 ประเภท คือ เชื่อมต่อกับสัญญาณ Bluetooth สำหรับสายงานที่ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ดูจะเป็นไอเท็มที่ต้องมี หรือแม้กระทั่งน้องนักเรียน นักศึกษาที่มีงานกลุ่มก็สามารถพกพาไปได้อย่างสะดวก กับอีกแบบคือ USB ซึ่งก็ไม่มีสายไฟระโยงระยางให้กลายเป็นบ้านแมงมุม อีกทั้งความล้ำหน้าของบางแบรนด์ที่สามารถสวิตช์ไปมาระหว่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อีกต่างหาก นับเป็นความคุ้มค่าที่สุดแสนจะพรีเมี่ยม


10. FANTECHK511 Hunter Pro

FANTECHK511 Hunter Pro

ราคาเบา ๆ แต่คุณภาพจัดเต็ม มีแป้นพิมพ์ไทยและไฟสุดเจ๋ง มาเริ่มต้นกันด้วยคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่น K511 Hunter Pro ของ FANTECH ที่มาด้วยคุณภาพยอดเยี่ยมสวนทางกับราคาที่แสนถูก มีทั้งระบบ Anti-Ghosting 19 ปุ่ม, ไฟ LED สายรุ้งสุดเท่ และแป้นพิมพ์ภาษาไทยสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ เป็นประเภทปุ่มยางที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล เบา และใช้งานกันได้อย่างคุ้นเคย ด้วยฟังก์ชันระดับนี้และราคาที่จับต้องได้ สำหรับคนที่กำลังมองหาเกมมิ่งคีย์บอร์ดตัวแรก ขอแนะนำรุ่นนี้ให้เลย

แหล่งท่องเที่ยว

เทคนิคด้านไอที

Comments

Popular posts from this blog

6 ลำโพงคอมเสียงดีในตำนาน

4thmart